สูตรระบบเทรด 4 ไม้ กำไรวันละ $100 USD จาก IQ OPTION ใครเจอเราคนนั้นโชคดี 2019-2020-2021 | 9 Binaryoptions First Time: สูตรระบบเทรด 4 ไม้ กำไรวันละ $100 USD จาก IQ OPTION ใครเจอเราคนนั้นโชคดี 2019-2020-2021 UA-75608977-1

New cannabis assets

IQ OPTION

Join the crypto-revolution

Start trading

Binary Option Demo

IQ Option Start trading

Recommended post

(ฉบับ กลยุทธ์ 2019-2020-2021) เทรด IQ Option โอกาสชนะ 90% เทรดที่ Time Frame 1 นาที [มีซับแปลภาษา]

(ฉบับ กลยุทธ์ 2019-2020-2021) เทรด IQ Option  โอกาสชนะ 90%  เทรดที่ Time Frame 1 นาที [มีซับแปลภาษา] ระบบเทรด IQ OPTION ช...

Sign Up

New cannabis assets

Translate

Webpage

สูตรระบบเทรด 4 ไม้ กำไรวันละ $100 USD จาก IQ OPTION ใครเจอเราคนนั้นโชคดี 2019-2020-2021

ระบบเทรด 4 ไม้ กำไรวันละ $100 USD จาก IQ OPTION 
ใครเจอเราคนนั้นโชคดี 2019-2020-2021

“General Risk Warning: The financial products offered by the company carry a high level of risk and can result in the loss of all your funds. You should never invest money that you cannot afford to lose.”

“คำเตือนความเสี่ยงทั่วไป: ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่นำเสนอโดย บริษัท ดำเนินการในระดับสูงของความเสี่ยงและอาจส่งผลในการสูญเสียของเงินทุนทั้งหมดของคุณ คุณไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะสูญเสีย.”

"คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง : การเทรด Binary Options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน"

"The investment risk. Prospectus carefully before investing "
“การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน”


เครดิต@www.riwwee.com


มาร่วมเดินทางไปกับผม และ iq option ด้วยกันเลยครับ

มีหลายเทคนิค ถามว่าเรื่องนี้ต้องเรียนกันด้วยเหรอ สำคัญมากครับ เราจะลงทุนกันแบบมั่วๆไม่ได้ ผมลองมาแล้วไม่มีทางชนะ ถ้าลงมั่วๆ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังหมด และบอกว่าผมใช้อันไหน work ไม่เวิร์ค  ทำไมต้องมีการบริหารเงิน การลงทุนแบบมั่วๆ ก็จะได้ผลลัพธ์แบบมั่วๆ อย่าเรียกตัวเองว่านักลงทุนครับ  เรียกว่านักเสี่ยงโชคดีกว่า
แต่ก่อนตอนที่ผมเล่นครั้งแรกๆ ผมเข้าใจหลักการของไบนารีออฟชั่นมาแล้วนะ เอ้อถ้าชนะก็ได้ 84% หรือแพ้ก็เสียหมด ต่างจากหวยตรงที่เราเล่นตอนไหนก็ได้ ผลลัพธ์ออกมาได้ทุกนาทีเลยทีเดียว มีได้มีเสีย ต่างจากไฮโลตรงที่เราสามารถใช้กราฟหุ้นวิเคราะห์ได้
แต่ไฮโลเดาเอาล้วนๆ ดังนั้นทุกคนควรเล่นแบบนักลงทุน ดูกราฟ วิเคราะห์กราฟ วิเคราะห์ข่าว ให้เป็นนะครับ ต่อไปนี้คือ ผลลัพธ์จากการทดสอบการบริหารเงินของไบนารี่ออฟชั่น





สูตรที่ 1

การลงครั้งละเท่ากันทุกครั้ง เช่นมีเงินลงทุน $100 ลงทีละ $10 ดอล ได้แค่ 10 ครั้งเท่านั้นครับ ถ้าเสียหมดจะหมดตัวนะ ทำแบบนี้ความเสี่ยงต่ำสุด เพราะถ้าเสียเราจะเสียทีละ 10 ดอล แต่ถ้าได้จะได้ทีละ 8.4 ดอล (ถ้าคิดที่ผลตอบแทน 84% นะ) ดังนั้น สมมติว่าลงทีละ 10 ดอลนะ ถ้าเราชนะ 1 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง เราจะขาดทุนไป 1.6 ดอล

เอ้าหยุดคิดก่อนครับ คิดตาม คิดดีๆ แต่ถ้าเราชนะ 2 ครั้ง แพ้ 1 ครั้ง เราจะได้เงิน 8.4 + 8.4 – 10 = $6.8 กำไร วิธีนี้ เงินเพิ่มทีละน้อย ลดลงทีละน้อยก็ถือว่าไม่มาก ถ้าคุณมีเงิน 100 ดอล ลงทีละ 10 ชนะ 5 ครั้ง แพ้ 5 ครั้ง ผมถามครับว่า คุณจะกำไรหรือขาดทุน ติ๊กต๊อกๆๆ….. ตอบ  5×8.4 – 5 x 10 = – 8 ดอล  เห็นไหมครับว่า เราจะขาดทุน ตามที่ผมเคยพูดไปแล้วว่า

ถ้าโอกาสชนะ 50 – 50 เราจะขาดทุน เห็นไหม ชนะ 5 ครั้ง แพ้ 5 ครั้ง เราจะขาดทุน แต่ถ้าผมชนะ 6 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง จะได้ว่า  6 x 8.4 – 4 x 10 = 10.4 ดอล กำไรครับ 

วิธีการนี้อย่าลืมดูที่ผลตอบแทนของโบรกเกอร์ที่ให้ไว้ด้วยนะครับว่า ถ้า 84% เราจะคุ้มทุนที่ ประมาณ 55 ใน 100 ครั้งที่เล่น ดังนั้นถ้าเราอยากได้กำไร ถ้าเราเล่น 100 ครั้ง เราควรชนะมากกว่า 55 ครั้งมากกว่ายิ่งเยอะมาก หมายถึงกำไรที่มากตามไปด้วยครับ


สูตรที่ 2

การใช้ losing martingale strategy วิธีการนี้มีข้อดีของมันคือ เสียคือไม่เสีย งงล่ะสิ คือว่าผมจะลงทีละ $1 คิดที่กำไร 84% เท่าเดิมนะ ถ้าได้จะได้กำไร 84 ดอลกลับมา แต่ถ้าแพ้ ผมจะเสีย $1 นั้นไปเลยใช่ไหม

ต่อมาในครั้งต่อไป ผมก็ทำการลงเงินเพิ่มขึ้นไป 3 ดอล ถ้าชนะจะได้กำไรกลับมาคืน 3 x 0.84 = 2.52 ดอล ซึ่งก็ cover ในส่วนของกำไรที่แพ้ไปครั้งแรก และกำไรที่ควรจะได้ในครั้งที่สอง งั้นก็ถือว่าผมไม่แพ้น่ะสิ รูปแบบ step ในการลงทุนจะเป็นแบบนี้

$1  $3  $8 $18 $40 $88 $192…… 

วิธีนี้คุณควรมีเงินในบัญชีเทรดมากว่า $400 แล้วคุณจะสามารถ รองรับการแพ้ได้มากถึง 6 ครั้ง ถ้าคุณไม่แพ้ติดกันเกิน 6 ครั้ง ก็คือว่าคุณไม่แพ้ครับ ลองคิดดูครับ คิดตามความน่าจะเป็น จะพบว่า โอกาสที่คุณจะแพ้ติดกันเกิน 6 ครั้ง

เนี่ยคิดเป็น  1 ใน 2^6 หรือ 1/64 เองครับ นับว่าน้อยมากๆ แต่ใช่ว่าจะไม่เกิดขึ้นนะครับ ดังนั้นถ้าไม่อยากแพ้ติดกันเยอะๆ ไปเรียนรู้วิธีการเทรดโดยใช้ indicator ให้แม่นๆ จำกัดไม่ให้เราแพ้เกิน 4 ครั้ง  แล้วเงินเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ ทีละ 1 ดอลลาร์

คิดดูว่าเทรดไป 30 ครั้ง ในวันหนึ่งก็ได้ 30 ดอลแล้ว เป็นเงิน พันกว่าบาท กดเล่นผ่าน app มือถือของ iq option ได้เลย

ตัวเลขต้องเป็นไปตามนี้ไหม มีปรับเพิ่มลดได้ ตรงนี้ถ้าอยากศึกษาดูลองไปทดลองกับบัญชีเงินปลอมดูก่อนนะครับ และลองมาใช้โปรแกรม excel คำนวณ ดูว่าประมาณเท่าไรถึงจะโอเค ปรับได้ตามความเหมาะสม

ใครอยากได้รองรับการแพ้มากกว่า 6 ครั้ง อยาก advance มากกว่านี้ ก็ต้องมีเงินสำรองในบัญชีเทรดเยอะมากขึ้นครับ แล้วคุณจะแพ้เหมือนไม่แพ้ ตั้งแต่ผมเล่นมาพบว่า ผมแทบไม่มีโอกาสแพ้เกิน 10 ครั้งเลยครับ ติดกันใน 10 ครั้ง

อย่างน้อยมันก็ต้องมีชนะสักครั้ง สมมติเล่นๆ นะครับ สมมติเราโง่มากเลยเล่นแพ้ติดกัน 9 ครั้ง อย่างน้อยที่สุดในครั้งที่ 10 เราก็จะชนะ อันนี้จริงๆ นะผมไม่เคยโง่แพ้ติดกัน 10 ครั้งมาก่อนเลยครับ ผมเล่นไปประมาณ 3000 ครั้ง ตั้งแต่เริ่มเทรดมา

แต่ผมอยากบอกว่าวิธีนี้เป็นวิธีการของคนรวยครับ ถ้าเราอยากรองรับการแพ้ติดกัน 6 ครั้ง เราต้องใช้เงิน $400 ผมฝากโจทย์ไปให้เพื่อนๆคิดนะครับว่า ถ้าผมจะรองรับการแพ้ 12 ครั้ง ชัวร์แน่นอน ไม่มีทาง โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก

เหมือนกับการถูกรางวัลที่ 1 เลยครับ แพ้ติด 12 ครั้งเกิดขึ้นยากมากจริงๆ ครับ 1/4096 = 0.0024% นิดเดียวเอง คุณจะต้องมีเงินเท่าไรครับ ถึงจะรองรับการแพ้ติดกันได้ 12 ครั้ง ผมบอกแล้วใช่ไหมว่า ที่ผมทดสอบมา ปกติไม่เคยแพ้เกิน 10 ครั้งครับ

ถ้าคุณทราบจำนวนเงินแล้วว่าต้องใช้เงินเท่าไรในการแพ้ติดกันได้ 12 ครั้ง นั่นหมายความว่าตราบใดที่เวลาคุณเล่น คุณไม่แพ้เกิน 12 ครั้ง คุณจะยังไม่แพ้จริงๆ ถูกต้องไหมครับ เพราะคุณจะได้เงินกลับมาทั้งต้นทั้งดอกทุกครั้งไป บอกใบ้ๆ ให้เลยครับ

โจทย์ข้อนี้ตอบมากกว่าหลัก xxxxx ดอล ชัวร์ๆ ครับ ถ้าคุณมีเงินมากขนาดนี้ ยังไงคุณก็ไม่มีทางแพ้ครับ เงินคุณจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งถ้าคุณเล่นโดยมีหลักการโอกาสที่จะแพ้ติดกันเยอะๆ ยิ่งมีโอกาสน้อยลงครับ  เพราะคุณจะชนะในครั้งที่ 3-5 เสมอ

แต่ถ้าคุณไม่อยากคิดอะไรมากก็ได้ ง่ายสุดๆ ครับแค่กดขึ้นลงสลับกันไปมา ตามที่ผมเคยบอกไว้ตั้งแต่ต้นใช่ไหมว่า มันจะชนะ 52 ครั้ง ใน 100 ครั้ง เครื่องมือผลิตเงินสุดๆ

แต่สำหรับคนงบน้อย วิธีนี้แค่มีเงิน 400 ดอลลาร์ ยังถือว่าไม่อุ่นใจครับ ยังมีโอกาสล้างพอร์ตได้อยู่ครับ  จำกัดความเสี่ยงได้โดยการหาความรู้เรื่องกราฟแท่งเทียน การอ่านค่าจาก indicator ทดลองทำซ้ำไปเรื่อยๆ อย่าเชื่อที่ผมพูดหมดนะครับ อยากให้ลองด้วยตัวเองจริงๆ

สำหรับ Risk หรือโอกาสความเสี่ยงของวิธีนี้ที่ผมว่าไป ผมจะบอกว่าคือเยอะมาก เช่นแพ้ 2 ครั้งติดกัน คือ risk =  1+3+8 = 12 ดอลลาร์ ที่ต้องเสี่ยงไป เพื่อที่จะชนะได้เงินมา 2-3 ดอลลาร์ ตามที่ผมคำนวณเอาไว้ เพราะการชนะในครั้งที่ 3 อย่าลืมว่าจะได้กำไรของครั้งที่ 1 และ 2 และ ครั้งที่ 3 กลับมาด้วยนะครับ

Risk/ Reward = 12:3 อันนี้คือ สำหรับการแพ้ 2 ครั้ง ความเสี่ยงคือ 12 ดอลลาร์รางวัลที่จะได้รับคือ 3 ดอลลาร์

ดูวิดีโอนี้ได้เลย จะได้เข้าใจมากขึ้น






!!!Recommended - แนะนำสูตร 3 

สูตรที่ 3

การใช้ winning martingale strategy คล้ายๆ เดิม แต่ความเสี่ยง หรือ Risk ของเราจะคงที่เสมอ  เช่นผมลงทีละ $10 ดอล ถ้าผมชนะผมจะได้เงินกลับมา 8.4 ดอล ผมตั้งมั่นไว้ว่าเกมครั้งนี้ถ้าผมชนะ ผมจะต้องชนะติดกัน 4 ครั้ง เท่านั้นผมถึงจะชนะ เคยเล่นเกมหยอดเหรียญตู้เกมไหมคับ หยอดเหรียญ 10 นะ สมมติ

ถ้าผมชนะในครั้งแรก จากการลงทุน 10 ดอล ได้กำไรทบต้นกลับมา 18.4 ดอล
คำนวณ Risk/Reward = 10:8.4 (เสี่ยงแค่ 10 แต่กำไร 8.4)

ครั้งที่ 2 ผมจะลงทุนอีก 18.4 ดอล เอากำไรทบต้นไปลงทุนต่อ กำไรทบต้นกลับมา 33.856 ดอล
Risk/Reward = 10/23.856 (เสี่ยงแค่ 10 แต่กำไร 23.856)

ครั้งที่ 3 ผมจะลงทุนอีก 33.856 ดอล ถ้าชนะผมจะได้เงินกลับมา 62.2954 ดอล
Risk/Reward = 10/52.2954 (เสี่ยงแค่ 10 แต่กำไร 52.2954)

ครั้งที่ 4 ผมจะลงทุนอีก 62.2954 ดอล ถ้าชนะผมจะได้เงินกลับมา 114.6229 ดอล
Risk/Reward = 10/104.6229  (เสี่ยงแค่ 10 แต่กำไร 104 ถ้าชนะติดต่อกัน 4 ครั้ง)

จบเกม แสดงว่าผมเล่นตู้เกมนี้ชนะแล้ว หักต้นทุนออก 10 ดอล แสดงว่ากำไรคือ 104.6229 ดอล ภายในแค่ 4 ครั้งเท่านั้น ดังนั้นอยากให้ทุกคนศึกษาดูกราฟดีๆ หาจุดที่ซื้อขายให้ดีที่สุด 4 ครั้งต่อวัน ก็ได้รายได้วันละ 3500 บาทได้แล้ว ( $100) ครั้งต่อไปก็เริ่มเกมใหม่ ลง 10 ดอลใหม่อีกรอบวน step เดิม บางคนอาจจะบอกว่าลงติดกัน 5 ครั้งได้ไหม ได้ครับ รายได้คุณจะเกือบ 200 ดอลต่อวัน ถ้าเล่นได้ติดกัน 5 ครั้ง 


ทีนี้คุณมีโอกาสแพ้ไหม มีครับ แต่ถ้าแพ้คุณก็แค่เสียเหรียญ 10 ของคุณไป หรือก็แค่ 10 ดอล ต่างจาก losing martingale ที่ต้องใช้เงินเยอะมากๆ แต่วิธี losing martingale ถ้าคุณมีเงินเยอะมากพอ คุณสามารถเล่นแบบกดๆ แบบเดาๆ ไปได้เลย เพราะยังไงโอกาสแพ้ติดกันเกิน 10 ครั้งก็น้อยมากๆ แล้ว แต่ถ้าคุณใช้วิธีการ winning martingale นี้ คุณจะต้องดูกราฟดีๆ หาจุดซื้อที่ดี สำหรับคนทุนน้อยนะครับ
ดังนั้น ถ้าคุณมีเงิน 100 ดอล คุณก็แบ่งเล่นออกเป็น 10 ครั้ง ครั้งละ 10 เหรียญกำลังพอดี เล่นน้อยกว่านั้นได้ไหม ได้ครับ แต่ก็จะได้กำไรช้า ตรงจุดนี้ก็ให้ทุกคนไปคำนวณกันเองว่ายอมรับความเสี่ยงกันได้มากน้อยเพียงใด จะเล่นทีละดอลเดียวก็ได้ครับไม่มีใครว่า 
เป็นไงบ้างครับนี่ล่ะ สิ่งสำคัญที่ผมเล่น option ผมจะใช้ winning martingale ในการเล่น มีโอกาสที่เราจะประสบความสำเร็จสูงกว่ามาก สำหรับคนงบไม่เยอะ แต่อย่าลืมหมั่นหาความรู้เพิ่มเติมใส่หัวนะครับ  และฝึกฝนๆๆ เป็นสิ่งสำคัญเสมอ




อ่านถึงตรงนี้แล้ว อย่าลืมกดแชร์หรือเซฟหน้านี้ไว้นะครับ มีการอัพเดตเรื่อยๆ



*** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะครับ ผมตอบเรื่อยๆ ครับ


CLICK !!! What is IQ Option



IQ OPTION 


Basic information about IQ Option:



Regulation: CySEC, FCA, REGAFI, Consob (CySEC regulation is only for European clients!)



Minimum deposit: $10



Minimum option price: $1



Maximum option price: $5000



Profit: up to 90%



Ways of deposit/withdrawal: Credit Card, Wire Transfer, Skrill, Qiwi, WebMoney, CashU, iDeal, Fasapay, Neteller, Boleto



Instruments: Currencies, Stocks, Indices, Commodities



Number of assets: 100+



Approved countries: all except USA, Canada, Australia, Russia, Japan, Turkey, Israel, Iran, Syria and Sudan. Please note, there are some exclusions for mobile traffic: users from Malta cannot trade on iOS app, and users from Malta, Myanmar, Lichtenstein, Cuba cannot trade on Android app.



Demo account: Yes, free practice account with $1000 demo money



Mobile application: Android, iOS



Trading Platform: web-browser, standalone app



Bonus: Up to 50%



Wager in the case of a bonus: bonus*35



Language support: English, Russian, Turkish, German, Spanish, Portuguese, Chinese, Swedish, Korean, French, Italian, Arabic, Indonesian



Support hours: 24/7



Year established: 2013



Withdrawal time: 1-3 business days



New to the IQ Option trading platform



Registration frames





To start earning with IQ Option

Registration frames

 IQ OPTION REGISTRATION WEB

 IQ OPTION REGISTRATION ANDROID

 IQ OPTION REGISTRATION IOS

 IQ OPTION REGISTRATION INCENTIVE




** ใครมีคำถาม สงสัย พูดคุยกันได้ที่ Comment ด้านล่างนะครับ ผมตอบเรื่อยๆ ครับ


เทรด Forex และ Binary Options ไม่ใช่เรื่องยาก เราสามารถเปิดเป็นพอร์ตทดลอง Forex Demo หรือ Binary Options Demo เทรดไปก่อน เพื่อเรียนรู้และฝึกฝนฝีมือ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เมื่อพร้อมแล้วค่อยลงทุนจริงก็ได้ มีโบรกเกอร์ที่ผมแนะนำด้านล่างนี้เลยครับ ระบบเสถียรดีและฝากถอนเงินง่ายครับ

======================================





เราแบ่งปันมุมมอง ความคิด จากประสบการณ์ที่ผ่านมาในอดีต และเรื่องที่สนใจในปัจจุบัน รวมทั้ง ความคาดหวังที่ต้องการให้เกิดขึ้นในอนาคตผ่านตัวหนังสือ รูปภาพ และวีดีโอ





/// SUBSCRIBE WEB ///

ช่องแนะนำโบรกเกอร์ไบนารี อันดับ 1 ของไทย IQ Option - - http://www.9binaryoptionstrading.com/
ช่องแนะนำโบรกเกอร์ IQ Option สำหรับผู้เริ่มต้น - - https://9binaryoptionsfirsttime.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับโบรกเกอร์ Binary Options - - https://9binaryoptions.blogspot.com/
ช่องเกียวกับโบรกเกอร์ Forex - - https://9forexbroker.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการสมัคร Affiliate Binary Options - - https://iqoptionthailandbinarysiam.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับ Binary Options ภาษาต่างประเทศต่างๆ- - https://9iqoptiontraderallnational.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการฝากเงินด้วย Skrill - - https://skrillthailand.blogspot.com/
ช่องเกี่ยวกับการฝากเงินด้วย Neteller - - https://neteller-thailand.blogspot.com/


- - ขอบคุณมากครับผม - - Thanks - - 


"โชคดีสร้างและส่งต่อกันได้ เราทำให้คุณโชคดีได้"



แบ่งปันสุดหัวใจ ขอให้คุณโชคดี

Admin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Youtube Channel Ton Nimaster

Youtube Channel Ton Nimaster
Please Subscribe for System Trading and EA

Recommended online banking !!!

Recommended online banking !!!

Recommended online banking !!!
NETELLER BROKER

IQ OPTION

IQ OPTION
IQ OPTION BROKER

XM

XM
XM BROKER

EXNESS

EXNESS
EXNESS BROKER

FBS

FBS
FBS BROKER

DERIV (ฺBinary.com)

OLYMP TRADE

OLYMP TRADE
OLYMPTRADE BROKER

EXPERT OPTION

EXPERT OPTION
EXPERTOPTION BROKER

Today's price BITCOIN - BTC

Today's price BITCOIN CASH - BCH

Today's price ETHEREUM - ETH

Today's price ETHEREUM CLASSIC - ETC

Today's price LITECOIN - LTC

Today's price RIPPLE - XRP

Today's price DASH - DSH

Today's price ZCASH - ZEC

Today's price NEO COIN - NEO

Today's price OmiseGO - OMG

Today's price Qtum COIN - QTUM

Today's price Tron COIN - TRON

AMAZON EC2 VPS Free